VISITORS

Tuesday, July 22, 2014

HỌC & DẠY Anh ngữ trực tuyến_Online STUDYING & TEACHING English



Không ch Anh ng!

NOT JUST ENGLISH !

Bạn học Anh ngữ đã lâu ở các trường lớp dạy Anh ngữ theo lối truyền thống, đã tốn rất nhiều tiền cho học phí, giáo trình… nhưng không thể NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT tự tin và tự nhiên?

Nếu bạn ở tỉnh, nhất là tỉnh lẻ hay vùng sâu vùng xa, làm thế nào để học Anh ngữ?

Ngay cả khi bạn ở thành phố lớn có các trung tâm ngoại ngữ, công việc ở công ty, cơ quan và gia đình đã khiến bạn mệt nhoài…Làm sao có thể học Anh ngữ mà không phải mất thời gian đến trường sau giờ làm việc, bị kẹt xe, đối mặt với rủi ro giao thông hoặc tai nạn trong mùa mưa, bão hay bị gián đoạn việc học do bận công tác xa nhà?
 
Tất cả các khó khăn trên đều sẽ được giải quyết khi bạn liên hệ với cô Ngọc-Thanh, cựu giảng viên Anh ngữ  khoa Răng Hàm Mặt đại học Y Dược tp. HCM và Trung tâm Đào tạo Việt – Mỹ (VATC) để học trực tuyến (online) qua www.skype.com; Facebook; Zalo; Viber với phương pháp mất ít thời gian, công sức và chi phí nhất nhưng hiệu quả cao nhất_như một câu danh ngôn đã đúc kết: ”Giản dị là cái khó nhất trên đời. Đó là giới hạn tột cùng của sự từng trải và là nỗ lực cuối cùng của thiên tài.”   

Telephone : +84(0)913627043
Viber / Zalo: +84(0)918745118
Skype: ngocthanh.truong

Hãy tham khảo phương pháp của chúng tôi ở ĐÂY
và cách hướng dẫn học Anh ngữ trực tuyến của chúng tôi ở ĐÂY.

Bạn sẽ sở đắc ngôn ngữ quốc tế này trong thời gian ngắn hơn nhiều so với cách học Anh ngữ qua trường lớp trước kia mà không cần đến bất kỳ trung tâm ngoại ngữ nào. Tôi cam kết điều này qua kinh nghiệm bản thân mình và mong truyền lại cho mọi người, nhất là thế hệ trẻ tất cả kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình trong việc học và dạy Anh ngữ online.

Đừng học miệt  mài hơn để nhồi nhét kiến thức 

mà hãy học thông minh hơn 

để có thể ứng dụng sở học vào thực tế, nâng cao chất lượng sống.

----------------

Xin bấm vào_Please click on: 

tuvungcotloi.com

https://www.facebook.com/tuvungcotloi/



No comments:

Post a Comment